Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 09:42 No comments
Mang thai tháng thứ 6, bên cạnh tốc độ gia tăng vòng bụng nhanh chóng của mẹ, sự phát triển của thai nhi cũng đạt được những bước tiến đáng kể. Để phục vụ cho sự tăng trưởng của bé, phần lớn những chất dinh dưỡng mẹ ăn trong thời điểm này sẽ được “chuyển giao” hoàn toàn cho thai nhi. Bầu có thể sẽ cảm thấy đói và đặc biệt muốn ăn nhiều hơn trong giai đoạn này. Dưới đây là một số lời khuyên mẹ có thể tham khảo để lên kế hoạch chuẩn cho thực đơn dinh dưỡng trong tháng này của mình.

Bài viết nổi bật:

Bảng giá sữa similac năm 2015 cho các mẹ



1/ Món ăn vặt cho bà bầu: Ưu tiên thực phẩm dinh dưỡng

Trong tháng thứ 6 của thai kỳ, cùng với sự phát triển vượt bậc của bé cưng, cảm giác thèm ăn và đói bụng sẽ liên tục làm phiền mẹ bầu. Ngoài 3 bữa ăn chính trong ngày, bầu nên tranh thủ ăn thêm 1-2 bữa phụ, và nhâm nhi thêm một vài món ăn vặt trong lúc buồn miệng. Ưu tiên những món ăn vặt lành mạnh như các loại hạt, trái cây tươi, trái cây sấy…, và hạn chế tối đa khoai tây chiên, bánh ngọt, kẹo, các loại đồ uống nhiều năng lượng nhưng không dinh dưỡng…

2/ Không bỏ bữa sáng

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, ăn sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, nhất là với phụ nữ mang thai và trẻ em. Sau một giấc ngủ dài mỗi đêm, cơ thể đã tiêu tốn hết toàn bộ nguồn năng lượng còn sót lại, và ăn sáng là cách đơn giản để bổ sung thêm nguồn năng lượng để khởi đầu ngày mới hoàn hảo. Thậm chí, theo các chuyên gia, nếu không ăn sáng hoặc ăn không đủ no, bạn đang làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể.

Xem thêm thông tin về bảng giá sữa similac tại:



Không cần cầu kỳ, một bữa sáng dinh dưỡng cho bà bầu có thể bắt đầu nhẹ nhàng bằng một tô cháo gà, kết thúc bằng một ly sữa Similac Mom và một ít trái cây tráng miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét