Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 09:53 No comments
Sữa Bột Similac IQ 3 S3MA Dành Cho Bé Từ 1 - 3 Tuổi (900g) được nghiên cứu riêng để phát triển thế chất và trí não cho bé yêu khi bước vào giao đoạn 1 – 3 tuổi đầy hiếu động. Sữa cung cấp hệ dinh dưỡng IQ hỗ trợ bé yêu phát triển thị lực, khả năng ghi nhớ và cảm nhận thế giới xung quanh tốt hơn.

Thông tin sản phẩm



Chứa hệ dưỡng chất IQ

Sữa Bột Abbott Similac IQ 3 chứa hệ dưỡng chất IQ chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho việc xây dựng, phát triển não bộ, thị giác, ngôn ngữ và thể chất như: DHA, AA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin, và sắt. Ngoài ra, sữa còn được bổ sung thêm Phospholipid với hàm lượng cao giúp đấy mạnh sự phát triển của tế bào não và Lutein bảo vệ võng mạc và tăng cường sức khỏe cho đôi mắt của bé.

Hệ dưỡng chất đặc biệt Immunify tăng cường sức đề kháng

Sữa Bột Abbott Similac IQ 3 chứa hệ dưỡng chất đặc biệt Immunify hỗ trợ tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế:

Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trên đường tiêu hóa, hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể

Probiotic giúp nuôi dưỡng đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh

Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng.

Thông qua bảo vệ hệ tiêu hóa, Sữa Bột Abbott Similac IQ 3 sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cho bé luôn khỏe mạnh, ăn ngon và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Phát triển thế chất tốt

Thành phần của Sữa Bột Abbott Similac IQ 3 được bổ sung lượng lớn canxi cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp, không chứa dầu cọ sẽ giúp hấp thụ Canxi và những dưỡng chất khác hiệu quả hơn. Qua đó, cơ thể bé sẽ có đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển xương, răng chắc khỏe và tăng trưởng cân nặng đều đặn hơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha

- Đun sôi nước và làm theo bảng hướng dẫn kèm theo.

- Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường sữa.

Cách pha chuẩn: Cứ 1 muỗng gạt ngang sữa pha với 60ml nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ Bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét