Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 17:41 No comments
B. DÀNH CHO BÉ BÚ NGOÀI HOÀN TOÀN

1. Similac Canada : Đây là dòng sữa mỹ mãn về tất cả mọi thứ, nói tới sáng cũng không hết. Dòng sữa “sang chảnh” nhưng chiều lòng mọi vấn đề của con. Đây là dòng sữa ngọt. Không gây táo bón. Vừa mát lại đủ chất.
2. Similac Mỹ : Công thức khác nhau một chút so với similac canada và lẫn chất lượng y tế tất nhiên thua Canada nhưng vẫn là rất tốt so với mặt bằng sữa nói chung. Bố mẹ có kinh tế vừa phải thì dùng Similac Mỹ là đáng đồng tiền bát gạo. Con trai mình sinh ra tới lúc mình mất sữa là cũng bú Similac Mỹ 100% do bà nội cháu mua gửi về Việt nam, trộm vía cháu ít đau ốm trong khi lúc sinh ra đã phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt do sốt nhiễm trùng sơ sinh. Mình rất tin yêu Similac do sự trông thấy rõ rệt trong quá trình phát triển con mình lớn từng ngày. Có số từ 0-24m. Đây là dòng sữa ngọt.


Xem thêm thông tin về bảng giá sữa similac năm 2015 tại:


3. Enfamil Canada : Thật chất Enfamil là dòng sữa được ưa chuộng nhất tại Canada, thường việt kiều nào từ Canada về toàn đến Babymall để mua Enfamil thôi, họ chia sẻ Enfamil được phổ biến nhất tại Canada theo họ biết. Mà rõ ràng tại Mỹ cũng vậy. Enfamil cũng đầy đủ chất, làm hài lòng cho cả em bé khó tính nhất. Và enfa Canada không làm bé táo bón như Mỹ, có thể là vì chất lượng sữa và chất lượng y tế an toàn thực phẩm khác nhau nữa. Có số từ 0-36m. Đây là dòng sữa ngọt.
4 + 5 Meiji và Glico : Như mình đã nói phía trên phần A, có thể uống 2 dòng này ngoài hoàn toàn.
6. Enfagrow Canada cho bé 1-3 tuổi : Có 2 vị thường và vani, cực đủ chất cho bé ở độ tuổi này và chứa luôn không có sữa nào thơm ngon qua được vị vani của Enfagrow canada này! Đáp ứng cho bé lười ăn nhất. Số lượng tiêu thụ sữa này tại Babymall rất “khủng”, tự các mẹ kháo nhau là chính. Tự tin về mục sữa này! Giá cũng khá chát, sẽ không phù hợp với kinh tế chung của mỗi nhà.
7. Aptamil Profutuna : Dòng sữa thích hợp cả bú mẹ lẫn bú ngoài hoàn toàn. Bé nào lùn gặp sữa này thì cao thoăn thoắt luôn
8. Goodstart : Đây cũng có thể bú ngoài hoàn toàn vì cực kỳ đầy đủ chất.
9 + 10. NAN Nga + Baby Semp : Đối với các bé đã quen uống ngọt, hay táo bón, thì 2 dòng này khá cải thiện cho bé về khoản này. Nhưng dĩ nhiên là không đầy đủ chất lắm, nhưng ngoài ra các bé đã ăn dặm hay uống thêm vit ngoài thì rất ổn. Vì cải thiện táo bón cho con thì tự động con sẽ phát triển tốt, chứ 2-3 hôm thậm chí 1 tuần mới ị một lần thì không ổn, lớn không nổi luôn.

11. Enfagrow Mỹ : Giá rẻ vừa phải, đủ chất cho bé, tuy nhiên khá gây táo bón có thể vì do chất lượng sữa mỗi nước khác nhau so với Canada.
C. CÁC DÒNG SỮA BỔ SUNG CHO BÉ
1. Sữa béo Nga ( agusa, tema, fruto ) : Đây là các dòng sữa béo theo lượng % chất béo cho trẻ sơ sinh hợp lý từng số tuổi. Do Nga là đất nước rất lạnh nên họ sản xuất các loại sữa có chất béo để tạo lớp mỡ bên ngoài cho cơ thể không lạnh, họ ăn thật nhiều bơ sữa để chóng lại cái lạnh. Chính vì thế các bà mẹ Việt lại có phen dùng sữa béo Nga để “vỗ béo” cho con. Khuyến khích dòng sữa này dành cho các bé còi cọc thật sự, chứ không phải cứ muốn nuôi con như lợn ỉn ụt ịt đâu các mẹ à, các mẹ không nên quá quan trọng cân nặng nếu như con hoàn toàn đạt tiêu chuẩn cân nặng theo bảng y tế thế giới. Các dòng sữa này có số cho bé từ 0 đến lớn không giới hạn. Mỗi số có lượng chất béo khác nhau. Mỗi ngày chỉ duy nhất 1 hộp 200ml uống kèm với sữa công thức. Riêng sữa Agusa cho bé 0m và 6m hộp màu hồng có thể thay thế hẳn cho sữa công thức, dành cho bé sinh non, suy dinh dưỡng.
2. Pediasure Úc : Dành cho bé từ 1-10 tuổi mới ốm dậy, hay vừa trải qua cuộc phẩu thuật, cho bé suy dinh dưỡng, còi cọc. Cái này chỉ thiếu mỗi DHA. Đặc biệt hơi táo bón vì tập trung tăng cân cho trẻ. Sản phẩm không dùng kéo dài 6m để tránh gây phản ứng ngược lại ( táo bón + đóng cặn quá tải trong cơ thể không hấp thụ nổi ) Vị vani khá ngọt.
3. Kid Essentials : Dành cho bé từ 1-10 tuổi. Sinh sau đẻ muộn hơn Pediasure nên bạn ấy khắc phục toàn bộ nhược điểm của Pediasure : Vừa mát vì có men vi sinh, lại còn tăng đề kháng, chưa kể còn có DHA, các khoáng chất cũng nhiêu hơn Pediasure, đã vậy giá còn rẻ hơn gấp bội Cũng vậy, chỉ nên dùng 6m nhé. Các mẹ trong thời gian cho con uống dòng này thì có thể uống kèm các dòng sữa tươi vô tư.
4. Sữa ngũ cốc Fruto của Nga : Dành cho bé từ 6m ăn ngày 1 hộp 200ml để bổ sung tinh bột, măm vào buổi tối cho bé no lâu không quấy đêm vì đói.
5. Valling Thuỵ Điển : Dành cho bé bắt đầu 6 tháng đến hơn 3 tuổi. Đây là sữa yến mạch cực nhạt nhưng lại béo ngậy thơm ngon, đây là sữa lai bột, vô cùng nhiều vitamin và khoáng chất như sữa công thức nhưng lại ăn xúc thìa đặc như bột. Valling gây nghiện cho các cháu lắm, thêm đường nho ăn kèm Valling là tuyệt vời ông mặt giời Chống táo bón, tăng cân tốt luôn, chỉ định cho bé nào lười ăn cấp độ “siêu xây da” ạ . Sau 2 năm có mặt thì Valling vẫn gây “sóng gió” thương trường về độ tốt của bạn ý.
6. Doremi Gerber Nga : Có 2 vị mật ong và vị thường. Sữa thiên nhạt cho bé từ 1-3 tuổi khá “hot” tại Nga, mới đáp kệ Babymall mà đã tiêu thụ quá tốt và được khen rất nhiều khác mẹ ạ! Sữa rất hợp lý vì 350g giá 280k phù hợp kinh tế mọi nhà! Đầy đủ vitamin và khoáng chất thiên về kích thích vị giác cho bé ăn ngon miệng, các mẹ cho bé dùng thêm DHA là đủ.
7. Similac Canada dòng không Omega : Dành cho bé từ 0 đến 24 với những trường hợp thiếu sắt, xanh xao, gầy gò để dùng trong 4-6m sau đó trở lại dòng bình thường.
D. SỮA TƯƠI CHO BÉ 1 TUỔI TRỞ LÊN :
1. Nido là dòng sữa xách tay Mỹ, đây cũng là dòng sữa đánh đường biển về nhiều nhất nhì hiện nay, thậm chí có xuất hiện hàng Nido ship từ Campuchia về, do vậy Nido cũng là dòng sữa gây hoang mang nhất do giá cả quá sức chênh lệch ( ~300,000 VND!! ) Sữa mà lại có sự chênh lệch đến hàng trăm nghìn như thế thì các mẹ nên tự đặt câu hỏi cho chính mình ngay lập tức ạ Tất nhiên ai cũng thích rẻ, nhưng chênh lệch giá bán mỗi nơi giao động 200-300k thì không phải chuyện bình thường rồi, đâu ai “hâm” đến mức bán chênh lệch chỗ khác để mang tiếng “chém” đâu đúng không cả nhà, người tiêu dùng rất tinh tế, mình tin vậy! Trở lại, Nido khá thơm ngon, gây nghiện cho nhiều bé, có nhóm B kích thích vị giác cho con. Canxi cao. Mẹ nên dùng thêm vitamin và dha ngoài cho bé.
2 + 3. Select và Devondale Úc : Dòng sữa nguyên kem, không dành cho bé cơ địa táo bón, canxi và chất béo cao, nhạt và thơm. Có loại tách béo cho bé chỉ cần phát triển chiều cao.
E. DÀNH CHO BÉ SINH NON :
1. Similac Canada sẽ là lựa chọn số 1 cho các bé sinh non.
2. Enfamil Canada

3. Similac Mỹ
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét