Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 16:17 No comments

Các loại sữa Similac trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa Similac khác nhau cho từng nhu cầu dinh dưỡng và độ tuổi phù hợp cho bé. Dưới đây là danh sách các loại sữa Similac trên thị trường tính thời điểm hiện nay.

1. Sữa Bột Abbott Similac Neosure IQ cho trẻ từ 0 tới 12 tháng tuổi.

Các loại sữa similac trên thị trường hiện nay rất đa dạng

Sữa Bột Abbott Similac Neosure IQ cung cấp hệ hệ dưỡng chất IQ gồm: LCPUFA (AA và DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, Sắt,... hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Sản phẩm có công thức tương tự như sữa mẹ nên không có gây hại cho sức khỏe của bé.


2. Sữa Bột Abbott Similac Mom Cho Bà Mẹ Mang Thai Và Cho Con Bú 


Sữa similac mom là một trong các loại sữa được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại sữa similac - sữa Abbott Similac Mom cung cấp đến 24 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, Prebiotic sẽ bổ sung dưỡng chất không chỉ giúp cho bà mẹ luôn có nền tảng sức khỏe tốt mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh ngay từ thời kỳ bào thai. Sữa có hương vị thơm ngon, ít béo nên không gây ngán.


3. Sữa Bột Abbott Similac IQ 2 Dành Cho Trẻ Từ 6 – 12 Tháng Tuổi



Sữa Bột Abbott Similac IQ 2 cung cấp hệ dưỡng chất IQ và Intelli-Pro giúp trẻ phát triển trí tuệ và thị giác hiệu quả. Hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ cũng sẽ được hoàn thiện khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng này.


4. Sữa Bột Abbott Similac Newborn IQ Dành Cho Trẻ Từ 0 – 6 Tháng Tuổi 

Sữa similac 1 là một trong các loại sữa similac dành cho trẻ sơ sinh hàng đầu hiện nay

Sữa Bột Abbott Similac Newborn IQ giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh nhờ có hệ dưỡng chất GOS (prebiotic). Sản phẩm có thể dùng để thay thế cho sữa mẹ, giúp bé phát triển toàn diện trong giai đoạn 0 - 6 tháng tuổi.


5. Sữa Bột Abbott Similac IQ 3 Dành Cho Bé Từ 1 - 3 Tuổi

Sữa Bột Abbott Similac IQ 3 được nghiên cứu riêng để phát triển thế chất và trí não cho bé yêu khi bước vào giao đoạn 1 – 3 tuổi đầy hiếu động. Sữa cung cấp hệ dinh dưỡng IQ hỗ trợ bé yêu phát triển thị lực, khả năng ghi nhớ và cảm nhận thế giới xung quanh tốt hơn.


6. Sữa Bột Abbott Similac Total Comfort 1 Newborn Dành Cho Trẻ Từ 0 – 6 Tháng Tuổi 

Sữa Bột Abbott Similac Total Comfort 1 Newborn được đặc chế đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé yêu của bạn khởi đầu thật khỏe mạnh. Sữa có thêm dưỡng chất GOS giúp hệ tiêu hóa của bé làm việc nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.


7. Sữa Bột Abbott Similac GainKid IQ Intelli-Pro Dành Cho Trẻ Từ 3 – 6 Tuổi 


Các loại sữa Similac - Sữa Bột Abbott Similac GainKid IQ Intelli-Pro sẽ giúp bé yêu nhà bạn phát triển cơ thể phát triển toàn diện, xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển não bộ nhanh chóng. Sữa được bổ sung dưỡng chất GOS (Prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Xem bảng giá sữa similac năm 2015 tại:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét