Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Posted by jinson on 15:55 No comments
Trẻ cần dinh dưỡng tốt để lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. Trong khi sữa mẹ là tốt nhất về dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể cho con bú. Vì vậy, sữa bột trẻ em ra đời. Thị trường sữa bột hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn, và chúng ta nên xem xét kỹ trẻ có bị dị ứng hay không và loại sữa có phù hợp với độ tuổi của bé hay không khi chọn mua.

1. Sữa Similac Go & Grow



Similac Go & Grow là sữa bột với công thức cho trẻ trong từ 9-24 tháng tuổi. Nó có hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ cho các nhóm tuổi này, với mỗi 8-oz phục vụ có chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất, DHA và ARA, cũng như ít nhất 30% nhu cầu hàng ngày của trẻ về canxi, sắt, vitamin A, và vitamin E. Đây là loại sữa bột giúp cho não và mắt phát triển tốt, xương chắc khỏe, và hỗ trợ miễn dịch tốt. Go & Grow cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm ra một ly sinh tố trái cây lành mạnh cho trẻ mới biết đi. Công ty cũng cung cấp một loại đường lactose free Go & Grow Soy cho các nhóm cùng tuổi.


2. Sữa Enfamil Pregestimil

Enfamil Pregestimil là một công thức tuyệt vời cho trẻ sơ sinh gặp khó khăn trong việc hấp thụ chất béo hay những người nhạy cảm với sữa hoặc đậu nành. Hoàn toàn là đường lactose-free, nó có chứa dầu MCT, giúp trẻ tiêu hóa các chất béo tốt hơn chất béo được tìm thấy trong công thức sữa khác. Ngoài ra, Enfamil Pregestimil còn bổ sung thêm sắt, DHA, ARA, và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Tuy nhiên, trước khi mua Pregestimil, người mua nên tham khảo ý kiến bác sĩ về công thức đặc biệt này. Trẻ sơ sinh có hệ đề kháng bình thường và có thể tiếp nhận các loại chất béo tốt thì nen sử dụng sản phẩm sữa thông thường thay vì loại này. Pregestimil là phù hợp để sử dụng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi và khó hấp thụ chất béo.


3. Sữa Gerber Good Star Gentle

Gerber Good Start Gentle có công thức phù hợp cho hầu hết các trẻ sơ sinh và trẻ sơ sinh đến một tuổi. Công thức có chứa thành phần chính là Protein, 100% protein đã được chia nhỏ để họ có dễ dàng để tiêu hóa.Điều này tránh đầy hơi, gas, và dùng được cho trẻ khó hấp thụ protein.Nó cũng chứa vitamin C, vitamin E, kẽm, vitamin A, DHA, ARA, probiotic và chất xơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh. Trẻ từ 1 tuổi trở lên có thể sử dụng dòng Gerber Gentle cho trẻ 1 tuổi thay vì dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh.

4. Sữa Infant Formula Elecare không gây dị ứng

Tương tự như Pregestimil, Elecare – Sữa bột trẻ em không gây dị ứng là một lựa chọn khác nếu một trẻ sơ sinh là không có khả năng hấp thụ sữa và protein tốt. Công thức này được dựa vào các axit amin, đó là chất được hình thành sau khi các protein đã bị phá vỡ thành các hình thức đơn giản nhất. Elecare có tất cả các chất dinh dưỡng thông thường của một loại sữa tốt, bao gồm DHA, ARA, và một loạt các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Đối với trẻ mới biết đi – trẻ trên 1 tuổi, Elecare là công thức phù hợp hơn để duy trì tăng trưởng và phát triển của trẻ. Trẻ em có thể sử dụng Elecare cho đến khoảng 12-13 tuổi, đó là một giải pháp tuyệt vời cho những bậc cha mẹ không biết làm thế nào để bổ sung protein trong chế độ ăn của con em mình.

5. Sữa Enfamil Premium

Enfamil Premium là loại sữa bột hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Enfamil tuyên bố rằng công thức này được bắt nguồn từ các thành phần của sữa mẹ và cách thức nó ảnh hưởng đến trẻ khi chúng lớn lên.Công thức có một sự pha trộn probiotic kép đặc biệt giống như các probiotic đã được tìm thấy trong đường tiêu hóa của trẻ sơ sinh, hệ thống miễn dịch của bé cũng giữ vững. Nó cung cấp đủ nhu cầu dinh dưỡng hoàn chỉnh của trẻ ở tuổi còn bú mẹ. Nó cũng đi kèm với DHA và ARA cho sự phát triển của não và mắt của bé. Phụ huynh cũng có thể lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho con của họ với Enfamil Premium từ sơ sinh cho đến 3 tháng tuổi, sau đó chuyển sang công thức cho trẻ sơ sinh lớn hơn cho đến khi trẻ được một tuổi.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét