Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 10:01 No comments
Sữa Bột Similac IQ 2 S2MA Dành Cho Trẻ Từ 6 – 12 Tháng Tuổi (900g) cung cấp hệ dưỡng chất IQ và Intelli-Pro giúp trẻ phát triển trí tuệ và thị giác hiệu quả. Hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ cũng sẽ được hoàn thiện khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng này.



Thông tin sản phẩm

Phát triển trí tuệ và thị giác

Sữa Bột Abbott Similac IQ 2 S2MA Dành Cho Trẻ Từ 6 – 12 Tháng Tuổi được bổ sung hệ dưỡng chất đặc biệt IQ gồm: DHA, AA, Lutein, Phospholipid, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline, Sắt, Kẽm, Axit Folic, Iod là những dưỡng chất quan trọng giúp phát triển não bộ của bé. Bên cạnh đó, sữa còn có Intelli-Pro – sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein hỗ trợ bé phát triển trí não và sở hữu đôi mắt khỏe mạnh hơn.

Tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch

Sữa Bột Abbott Similac IQ 2 S2MA Dành Cho Trẻ Từ 6 – 12 Tháng Tuổi hỗ trợ bé tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế:

Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp tăng cường sức đề kháng đang phát triển của bé.

Nucleotide giúp cơ thể tạo kháng thể

Các dưỡng chất chống oxy hóa như Beta carotene, vitamin C, vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, sữa cùng bổ sung GOS (Prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh và giúp phân của trẻ mềm hơn.


Hỗ trợ bé phát triển thể chất vượt trội

Sữa Bột Abbott Similac IQ 2 S2MA Dành Cho Trẻ Từ 6 – 12 Tháng Tuổi giúp bổ sung thêm chất đạm và năng lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của bé ở độ tuổi đáng lớn, hỗ trợ bé phát triển toàn diện trong giai đoạn 0 – 12 tháng tuổi. Sãn phẩm chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp (không chứa dầu cọ) hỗ trợ cơ thể bé hấp thu Canxi và dưỡng chất tốt để phát triển xương, răng và thể chất khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để nguội (37ºC) để pha chế theo hướng dẫn.

- Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ. Đổ bỏ lượng còn dư nếu bé bú kéo dài hơn một giờ.

Cách pha chuẩn: Pha 1 muỗng bột gạt ngang với 60ml nước ấm.

Bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).

Lưu ý:
Không dùng lò viba để hâm nóng sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét