Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Posted by jinson on 15:53 No comments
Sữa bột Similac Advance xách tay của mỹ dành cho trẻ sơ sinh tại tphcm với công thức có OptiGRO hỗ trợ cho não bộ và mắt của bé phát triển.



Sữa bột Similac Advance công thức OptiGrO độc quyền mới dành cho trẻ 0 đển 12 tháng tuổi, cung cấp cái loại dưỡng chất thiết yếu cần nhất cho cơ thể của bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh về thể chất, tăng sức đề kháng. Đặc biệt được bổ sung Vitamin D,E, Lutein và DHA giúp phát triển trí não, hệ thần kinh, và xương luôn chắc khỏe. Ngoài DHA / ARA

Similac còn có Lutein, một dưỡng chất quan trọng có trong sữa mẹ và nay đã được bổ sung trong Similac. Trong thời gian đầu đời của bé, Lutein đặc biệt quan trọng và hữu ích giúp não bộ và mắt của bé phát triển. Với công thức đặc biệt, sữa Similac sẽ giúp bé sự phát triển toàn diện, giúp trí não phát triển, xương luôn chắc khỏe, bảo vệ hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống rối loạn tiêu hóa. Sữa Similac Advance Giai đoạn 1 được thiết kế để được tương thích hơn hơn bao giờ hết với sữa mẹ và có bổ sung OptiGRO ™ để hỗ trợ sự phát triển của não và mắt của bé. Với công thức đặc biệt dành cho tất cả các bé từ 0-12 tháng, sữa giống với sữa mẹ nhất & được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ không có hoặc ít sữa). Similac Advance chứa 100% hỗn hợp dầu thực vật, không chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển tâm thần vận động của bé.

Advance: cung cấp tới hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc, nó có DHA & ARA, thành phần giúp bé phát triển trí não & thị lực. – Đặc biệt với công thức bổ sung OptiGro giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac. – Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng TPANTM có trong sữa mẹ giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé. Ngoài ra, còn có các dòng sản phẩm khác cho các bé ở giai đoạn lớn hơn 2 và 3.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét