Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 16:38 No comments
Lứa tuổi từ 3-6 tuổi là giai đoạn trẻ bắt đầu học các kĩ năng cơ bản về ngôn ngữ, vận động và giao tiếp xã hội. Để cho trẻ có thể mau lớn và học hỏi tốt trong khoảng thời gian này, trẻ cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể phát triển toàn diện và Similac 4 IQ plus hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác, giúp tăng cường sức để kháng cùng các dưỡng chất thiết yếu khác giúp bé tăng trưởng tốt.

Sữa Similac4  IQ Plus Dành Cho Trẻ Từ 3 – 6 Tuổi (900g) sẽ giúp bé yêu nhà bạn phát triển cơ thể phát triển toàn diện, xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển não bộ nhanh chóng. Sữa được bổ sung dưỡng chất GOS (Prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Hỗ trợ bé phát triển sức đề kháng theo 3 cơ chế

Sữa Similac 4 IQ Plus Dành Cho Trẻ Từ 3 – 6 Tuổi sẽ giúp hỗ trợ bé phát triển sức đề kháng theo 3 cơ chế:

Prebiotic nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi phát triển, giúp tăng cường sức đề kháng đang phát triển của trẻ.Nucleotide giúp cơ thể tạo kháng thể.

Các dưỡng chất chống oxy hóa như Beta Caroten, Vitamin C và Vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng. Phát triển cân nặng và chiều cao ổn định.
Sữa Similac4  IQ Plus Dành Cho Trẻ Từ 3 – 6 Tuổi được tăng cường chất đạm và giảm chất béo**, giúp trẻ tăng trưởng thế chất ổn định và khỏe mạnh. Công thức sữa giàu canxi**, 3 ly Sữa Similac4 IQ Plus có thể đáp ứng 100% nhu cầu Canxi hàng ngày của trẻ, giúp phát triển xương, răng chắc khỏe cũng như sở hữu chiều cao vượt trội hơn.

sữa similac 4

Sữa Similac 4 IQ Plus giúp trẻ phát triển toàn diện giai đoạn từ 3-6 tuổi

Hoàn thiện não bộ cho bé

Sữa Similac4  IQ Plus Dành Cho Trẻ Từ 3 – 6 Tuổi cung cấp hệ dưỡng IQ gồm DHA, AA, Lutein, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin, Sắt, Kẽm, Acid Folic, Iốt… là những dưỡng chất quan trọng giúp hoàn thiện và phát triển não bộ cho trẻ. Sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein hàm lượng cao* có trong sữa còn giúp bé phát triển trí não và có được đôi mắt khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, Sữa Similac4  IQ Plus Dành Cho Trẻ Từ 3 – 6 Tuổi còn được bổ sung GOS (Prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng

– Đun sôi nước trước khi dùng để pha và làm theo bảng hướng dẫn kèm theo. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường sữa. Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ.

Cách pha chuẩn: Pha 4 muỗng gạt ngang với 60ml nước ấm.

Bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở phải được bảo quản ở nơi khô mát (nhưng không cho vào tủ lạnh) và phải được dùng torng vòng 3 tuần. Sữa vừa pha phải được dùng ngay hay đậy kín, cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét