Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 10:22 No comments
Sữa Abbott Similac Gain IQ plus 3 900g hỗ trợ phát triển trí tuệ, thị giác trong suốt giai đoạn phát triển vượt bậc của não bộ:hệ dưỡng chất IQ chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho việc xây dựng, phát triển não bộ, thị giác, ngôn ngữ và thể chất gồm: DHA, AA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, và sắt.

Xem thêm thông tin về bảng giá sữa similac 2015 tại:



Ngoài ra còn được bổ sung thêm:

Phospholipid với hàm lượng cao hơn, là thành phần cấu trúc và chức năng quan trọng của tế bào não.
Lutein giúp bảo vệ võng mạc và tăng cường sức khỏe mắt.

Giúp tăng cường sức đề kháng: 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm trên đường tiêu hóa. Gain Plus chứa hệ dưỡng chất đặc biệt

Immunify hỗ trợ tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế:
  • Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trên đường tiêu hóa, hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể.
  • Probiotic giúp nuôi dưỡng đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh.
  • Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng.
Giúp tăng trưởng tốt: giàu canxi cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp, không chứa dầu cọ, giúp canxi và các dưỡng chất được hấp thu tốt hơn, cho xương và răng chắc khỏe.

CÁCH PHA:

*Cách pha chuẩn: 1 muỗng (km trong hộp) gạt ngang Gain Plus IQ pha với 60ml (2fl oz), nước hoặc 152g sữa pha với nước để được 1 lít sữa.

BẢO QUẢN: Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).

CẨN TRỌNG: Không được dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể làm hỏng sữa. Pha sữa với nước nóng hơn 37ºC có thể làm giảm lợi ích của Probiotic.

Bài viết hay liên quan:

Bang gia sua similac nam 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét