Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 17:33 No comments
A. DÀNH CHO CÁC MẸ QUYẾT ĐỊNH CHO CON VỪA BÚ NGOÀI VỪA BÚ MẸ :



1. NAN Nga : NAN Nga chứa men vi sinh giúp trẻ hấp thụ tốt, tăng đề kháng và thiên xơ nên bé nào uống NAN hầu như cũng mát đi ngoài tốt. Bé nào táo bón cũng nên gặp NAN Nga để tìm câu trả lời. Vì là dòng sữa thiên xơ nên tăng cân hay không còn tuỳ thuộc vào cơ địa từng bé. Ngoài ra NAN Nga phát triển não và mắt khá tốt. Là dòng sữa giá tiền vừa phải, có hộp nhỏ để thử ( 400g ), thành phần tốt hơn so với giá trị của sữa. Có số từ mới sinh đến 8-10 tuổi.
2. Baby Semp ( Thuỵ Điển ) :  Đây là dòng sữa giàu Canxi do Thuỵ Điển là một trong những nước thiếu nắng trầm trọng nên mọi sữa họ làm ra đều giàu vitamin D để chuyển hoá Canxi thay cho ánh mặt trời. Tiếp theo của dòng này là nhiều Omega 3 – 6 ( DHA ARA ) Dòng sữa khá mát dành cho bé vừa sinh mẹ không có sữa thì vô cùng hợp lý. Vị sữa nhạt nên không sợ bé bỏ sữa mẹ, rất là giống sữa mẹ nên các nàng không càng lăn tăn. Giá thành của sữa cũng vô cùng hợp lý, nhưng chỉ có duy nhất hộp 800g. Số 4 ( trên 1 tuổi ) của dòng sữa này rất nổi tiếng, vì pha nhiệt độ tuỳ ý, vẫn đầy đủ chất, đặc biệt phát triển chiều cao nên nhiều mẹ rất thích và tin dùng.
3. Goodstart : Đây là dòng sữa cao cấp hẳn, mẹ nào điều kiện kinh tế hạn hẹp thì nên bỏ qua phần này nha. Goodstart của hãng Nestle đến từ đất nước Canada. Giá rơi vào 810,000 VND/680g ( uống tầm 1 tuần hết 1 hộp hoặc trộm vía thì có thể 5 ngày đã hết hộp ) Do tiêu chuẩn y tế của Canada mặc định là ORGANIC đối với đồ trẻ em nên các mẹ đã an tâm về khoảng 3 KHÔNG của họ :
– Không đột biến gen – GMO Free ( gây lỗi gen cho thế hệ về sau của loài người và gây ung thư cho khi trưởng thành )
– Không chất bảo quản, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ.
– Không hoocmon tăng trưởng
Dòng sữa vô cùng đầy đủ các chất cần thiết lẫn nhiều chất khác để phát triển toàn diện cho baby của bạn. Đây là dòng thiên xơ và nhạt, dành cho bé bú mẹ và bú ngoài song song mà không lo táo bón hay loạn tiêu hoá. Đặc biệt sữa chứa men vi sinh với các khuẩn chủng đặc biệt và xứng đáng với giá tiền các mẹ bỏ ra. Có số từ sơ sinh đến 24 tháng.
4. Sữa Similac Supplementation : Dòng sữa này khá hay vì họ ghi rõ dành cho bé bú mẹ bú ngoài song song, như một mảnh ghép các vitamin còn lại bị thiếu trong sữa mẹ hoặc sữa mẹ quá ít để dung nạp cho con. Đây là dòng sữa đến từ Mỹ và giá cũng phải chăng không quá đắt.

Xem thêm thông tin về bảng giá sữa similac năm 2015 tại:


5. Aptamil Profutuna : Dòng sữa cao cấp nhất của Aptamil, đây là phiên bản của Úc, mình tìm hiểu thì chất lượng y tế của Úc rất vượt bậc, đặc biệt là họ hay lấy sữa ở nước lân cận New Zealand, sản lượng bò sữa ở nước đó thì quá nổi tiếng lẫn chất lượng rồi các mẹ nhỉ. Nên là tiện cả đôi đường. Đây cũng là dòng sữa chứa men vi sinh các chủng đặc biệt. Đẩy mạnh hệ tiêu hoá và tăng sức đề kháng yếu ớt của trẻ. Mẹ nào ít sữa không đủ cung cấp cho con thì đây sẽ là câu trả lời. Ngoài ra sữa này cực kỳ đầy đủ chất phát triển toàn diện cho trẻ. Tuy nhiên nó cũng khá đắt không dễ chịu mấy và hộp to 900g. Có số từ 0-10 tuổi.

6 + 7. Meiji và Glico của Nhật cũng có thể áp dụng dùng cùng sữa mẹ và sữa ngoài song song, tuy nhiên vẫn có bé không thể hấp thụ nổi nên gây táo bón và chậm tăng cân, có bé hệ tiêu hoá kém quá nên còn gây rối loạn tiêu hoá. Cái này tuỳ thuộc cơ địa mỗi cháu nên mẹ nên cân nhắc kĩ nhé. Hai sữa này uống ngoài hoàn toàn cũng tốt, quan trọng là sữa rất rất thơm, nếu so với sữa mẹ thì 2 sữa này ngọt hơn nên bỏ sữa mẹ là điều không tránh khỏi. 2 loại này có dạng thanh rất tiện lợi cho các mẹ thử cho bé trước khi quyết định mua hộp to. Hạt sữa vận chuyển đường biển mình đã từng chứng kiến, do là hộp thiếc nên sự dẫn nhiệt khá mạnh mẽ, hạt sữa bị vàng đậm, nhìn bằng mắt thường rõ ẩm, bé uống bị táo bón không hiểu nguyên nhân kể cả bú ngoài hoàn toàn, do hạt sữa hỏng chết đi nên táo bón là chuyện không tránh khỏi. Các mẹ có thể mua 1 hộp sữa đi máy bay tiếp viên cầm và 1 hộp sữa nhập khẩu đi biển cùng mở ra để xem màu sữa và sự biến màu cái nào diễn ra nhanh hơn để tự mình trải nghiệm. Vì mình đã trải nghiệm với sữa Glico rồi. Có số từ 1-3 tuổi.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét