Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 19:01 No comments
Thời gian mang bầu là khoảng thời gian mẹ và bé cần nhiều chất di dưỡng cần thiết nhất. Và sữa Similac Mom IQ Plus là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc cho sức khỏe mẹ và bé, cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, các nguyên tố vi lượng, hàm lượng protein và vitamin vừa đủ giúp để giúp các mẹ và bé hấp thu tốt các dưỡng chất.

sữa bột similac mom

Sữa bột similac giúp mẹ giữ gìn sức khỏe và bổ sung toàn diện sự phát triển của trẻ

Sản phẩm Similac Mom 400g là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú.
Similac Mom giảm thiểu tình trạng nôn, buồn nôn thường gặp ở bà mẹ mang thai.

 Sữa bột Similac Mom bổ sung vitamin D và FOS chuỗi ngắn, đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp canxi được hấp thu tốt hơn,  đáp ứng nhu cầu gia tăng Canxi trong giai đoạn mang thai và cho con bú của mẹ.

FOS chuỗi ngắn cải thiện nhu động đại tràng, giúp giảm tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ.
Ngoài ra sữa bột Similac Mom được thiết kế một cách khoa học với 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic trong sữa bột Similac Mom  cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu - không chỉ để đảm bảo bạn luôn có nền tảng sức khỏe tốt, mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh ngay từ thời kỳ bào thai.

* DHA và cholin: hỗ trợ phát triển não bộ thai nhi.
*  Acid folic: giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.
* Sắt: ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kỳ.

Hệ dưỡng chất đặc biệt IMMUNIFY chứa trong Similac Mom gồm prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa vitamin C, E và selen - giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.


Sữa bột Similac Mom
Sữa bột Similac Mom
Similac Mom được khuyên dùng 2 ly/ngày để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú, cùng hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của mẹ, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng của sữa mẹ.Cung cấp năng lượng cần thiết, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi sinh, sẵn sàng cho việc chăm sóc bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét