Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 16:26 No comments
Mỗi trẻ sơ sinh đều có cơ thế tiêu hóa khác, vì vậy khi chọn sữa bạn cần phải tìm loại sửa thích hợp cho hệ tiêu hóa của bé. Với những trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm với Lactose chứa AA & DHA thì Similac totalcomfort là lựa chọn hàng đầu, chứa hệ dưỡng chất Tummy Care thích hợp với đường tiêu hóa còn non yếu của trẻ, dễ dàng cho việc tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất,giúp bé yêu có khởi đầu thật khỏe mạnh.

sữa similac total comfort
Sữa similac total comfort tốt cho trẻ nhạy cảm với lactose chưa AA và DHA

Dễ tiêu hóa, hấp thu: Similac Total Comfort chứa hệ dưỡng chất Tummy Care gồm chất đạm dễ tiêu hóa và lượng rất ít lactose, cùng với hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu hơn. Công thức dinh dưỡng không chứa dầu cọ đã được chứng minh giúp tăng cường hấp thu canxi và giúp phân mềm hơn gần giống với phân của trẻ bú mẹ hơn. Similac Total Comfort là sự lựa chọn thích hợp cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa và hấp thu, hoặc kém dung nạp khi sử dụng các loại sữa công thức thông thường khác

Phát triển trí tuệ, thị giác và ngôn ngữ: hệ dưỡng chất EYEQ gồm AA, DHA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, lutein và sắt là các dưỡng chất thiết yếu trong việc phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

Giúp tăng cường sức đề kháng: hệ dưỡng chất độc đáo Immunify chứa nucleotide và prebiotic – các dưỡng chất có mặt tự nhiên trong sữa mẹ và sữa non giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ.

Không dùng cho trẻ rối loạn chuyển hóa Galactose

CHÚ Ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CHẾ VÀ SỬ DỤNG: Sử dụng theo hướng dẫn của thầy thuốc. Khi pha sữa, cần vệ sinh sạch sẽ, pha sữa và bảo quản đúng cách. Không tuân thủ các hướng dẫn nãy có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ.

sữa similac total comfort

Sữa similac total comfort thích hợp với đường tiêu hóa còn non yếu của trẻ

Tất cả các loại sữa bột đều không tuyệt đối vô trùng, do do khi dùng cho trẻ sơ sinh non tháng hoặc trẻ sơ sinh có vấn đề miễn dịch, cần sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ. Dùng nước đã đun sôi trong 5 phút và để nguội (37oC) để pha chế theo hương dẫn.
Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường sữa Similac Total Comfort EYEQ. Lượng pha dư hơn một lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2 – 4 oC không quá 24 giờ. Đổ bỏ lượng dư nếu bé bú kéo dài hơn một giờ.

*Cách pha chuẩn (180g/l): 132.9g bột pha với nước được 1 lít sữa.

Hỏi ý kiến Bác sĩ về lượng sữa bé có thể bú mỗi ngày. Trên đây chỉ là chế độ khuyến nghị. Nên điều chỉnh với mỗi trẻ cho phù hợp.

BẢO QUẢN: Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).


CẨN TRỌNG: Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể gây bỏng. Dùng nhiều lần pha không đúng cách có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của trẻ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét