Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 17:54 No comments
Đối với những trẻ từ 0-12 tháng tuổi thì hệ tiêu hóa vẫn chưa phát triển toàn diện, một số trẻ khi uống sữa bột có thể bị táo bón gây lo lắng cho nhiều bậc phụ huynh về sức khỏe của bé. Sữa bột Similac Organic chống táo bón cho trẻ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chăm sóc sức khỏe cho bé yêu.

sữa bột similac organic chống táo bón

Sữa bột similac organic phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ từ 0-12 tháng tuổi

Sữa Similac Organic chống táo bón là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ

- Dành cho bé sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

- Bạn đang rất lo lắng vì bé yêu thường xuyên táo bón? Sữa bột Similac Oraganic hỗ trợ điều trị táo bón Abbott sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn?

  • Sữa Similac Advance Organic là dòng sữa siêu sạch được đặc chế cân đối giữa các loại vitamin, khoáng chất và các nguyên tố siêu vi lượng cần thiết cho bé.
  • Cung cấp đủ các nhu cầu dinh dưỡng giúp việc tăng trưởng của trẻ, phát triển chiều cao và trí não một cách tối ưu, hàm lượng sắt cân đối, giúp bé tiêu hoá tốt hơn, hạn chế táo bón.
  • Sữa Similac Advance Organic được gọi là sữa "hữu cơ sạch" vì có nguồn gốc từ sữa tự nhiên không có sự can thiệp của các hormon tăng trưởng và được chứng nhận bởi Bộ Nông nghiệp Mỹ. 
  • Similac Advance Organic cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé như: - DHA/ARA giúp phát triển trí não và thị giác. - Canxi, Vitamin D và Sắt hổ trợ phát triển xương giúp bé phát triển chiều cao rất tốt.
  • Sữa Similac Advance Organic cực kì giống sữa Mẹ, cho bé hệ miễn dịch tối ưu, tốt cho hệ tiêu hoá.
Sữa similac advance Organic là loại sữa có công thức đặc biệt, chế biến từ nguồn nguyên liệu nguyên chất, tinh khiết, không sử dụng hoá chất cũng như công nghệ biến đổi gene ( từ sữa bò) . có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ.


SỮA SIMILAC ADVANCE ORGANIC

Đặc biệt theo kinh nghiệm của các bà mẹ Mỹ thì loại sữa này chuyên dùng cho các Bé thường hay bị táo bón  (đi tiêu = hoặc < 3 lần/tuần).

sữa bột similac advance organic

Sữa bột Similac Advance Organic tốt cho sự phát triển của trẻ

Ngoài ra Similac Advance Organic cũng có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng của bé như DHA/ARA giúp phát triển trí não và thị giác.

Bảng thành phần dinh dưỡng:

Cách pha: Một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha với 60 ml nước (2 floz), hoặc 128,6 g bột trong mỗi lít nước; 30ml sữa cung cấp 20 kcal.

Hướng dẫn bảo quản: Sau khi pha chế, có thể bao quản trong ngăn lạnh và cho bé uống trong vòng 24 giờ. Bảo quan hộp sữa tại nơi khô ráo, thoáng mát. 


Lưu ý: Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ sơ sinh rất dễ bị hư hỏng. Do đó hoặc là bạn cho bé uống sữa ngay lập tức, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và không để lâu hơn 24 giờ. Không dược sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa. Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn không là phải loại bỏ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét