Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 11:25 No comments
Với nhu cầu dinh dưỡng của bé càng ngày càng cao đáp ứng với hoạt động thể chất mỗi ngày, các nhà khoa học đã cho ra đời sữa Similac GainPlus giúp bé yêu phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh. 

Dòng sản phẩm Similac được đặc chế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thay đổi của bé theo từng giai đoạn. Similac GainPLus được thiết kế khoa học nhằm giúp bé phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện trong độ tuổi 6-12 tháng.

sữa similac gainplus
Sữa Similac Gainplus 900g


Phát triển trí tuệ của trẻ

Với các hệ dưỡng chất đặc biệt như: DHA, AA, Lutein, Phospholipid, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline, Sắt, Kẽm, Axit Folic, Iod là những dưỡng chất quan trọng giúp phát triển não bộ của bé trong giai đoạn khởi đầu.

Similac là dòng sản phẩm chứa Intelli-Pro – sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein. DHA và Lutein là hai dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển trí não và giúp đôi mắt khỏe mạnh.


Nuôi dưỡng hệ thống miễn dịch của trẻ. 

70% hệ thống miễn dịch nằm ở vùng ruột. Gain Plus chứa hệ dưỡng chất Immunify, được đặc chế bao gồm nucleotide, prebiotic, probiotic giúp tăng cường hệ miễn dịch theo 3 cơ chế. 

• Prebiotic kích thích sự tăng trưởng của các vi khuẩn có lợi ,giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ 

• Probiotic nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

• Nucleotide hỗ trợ phát triễn hệ thống miễn dịch của trẻ GainPlus là dòng sữa mát lành giúp trẻ dung nạp tốt, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn

sữa similac gainplus
Lựa chọn loại sữa phù hợp với trẻ


Phát triển tầm vóc

Công thức cải tiến được bổ sung thêm chất đạm và năng lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của bé ở độ tuổi đáng lớn và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp, không chứa dầu cọ, hỗ trợ hấp thu Canxi tốt hơn giúp phát triển xương và răng chắc khỏe.

Hỗ trợ sự phát triển vượt trội trí tuệ, thị giác cho trẻ. 

EyeQ Plus, một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt bao gồm 12 dưỡng chất thiết yếu rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác, ngôn ngữ và tâm vận động : AA& DHA, Taurine, choline và sắt,. Đặc biệt EyeQ Plus có chứa 2 dưỡng chât đột phá : Phospholipid & Lutein. 

Phospholipid là thành phần thiết yếu cho các chức năng của tế bào não. 

Lutein, một dưỡng chất quan trọng hổ trợ phát triển võng mạc và sức khỏe của mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét