Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 16:48 No comments
Khi trẻ đạt được từ 6-12 tháng tuổi là lúc trẻ bắt đầu biết tò mò hơn về thế giới xung quanh, lúc này nhu cầu dinh dưỡng không còn giới hạn ở việc tăng cường sức khỏe của trẻ mà còn phải cần thêm năng lượng và chất đạm để hỗ trợ sự tăng trưởng nhanh.Đó là lí do Similac Gain  được các nhà khoa học đặc chế để giúp bé yêu của bạn phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh.

Sữa Similac Gain IQ Plus giúp trẻ phát triển toàn diện

SỮA SIMILAC GIÚP PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VÀ THỊ GIÁC

Chứa hệ dưỡng chất đặc biệt  bao gồm: DHA, AA, Lutein, Phospholipid, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline, Sắt, Kẽm, Axit Folic, Iod là những dưỡng chất quan trọng giúp phát triển não bộ của bé.
Similac là dòng sản phẩm chứa Intelli-Pro – sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein. DHA và Lutein là hai dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển trí não và giúp đôi mắt khỏe mạnh.
GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Thiết kế khoa học hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé theo 3 cơ chế:
Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp tăng cường sức đề kháng đang phát triển của bé.
Nucleotide giúp cơ thể tạo kháng thể
Các dưỡng chất chống oxy hóa như Beta carotene, vitamin C, vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng.
PHÁT TRIỂN TẦM VÓC

Công thức cải tiến được bổ sung thêm chất đạm và năng lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của bé ở độ tuổi đáng lớn và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.
Chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp, không chứa dầu cọ, hỗ trợ hấp thu Canxi tốt hơn giúp phát triển xương và răng chắc khỏe.
HỖ TRỢ TIÊU HÓA

Bổ sung GOS (prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, GOS cũng giúp phân của trẻ mềm hơn.

sữa similac gain iq plus 3
Sữa Similac Gain IQ Plus giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn


HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CHẾ VÀ SỬ DỤNG: sử dụng theo hướng dẫn của nhân viên y tế. Khi pha cần vệ sinh sạch sẽ, pha và bảo quản đúng cách. Không tuân thủ các hướng dẫn này có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bé. Các loại thức ăn công thức đều không tuyệt đối vô trùng, do đó khi dùng cho trẻ sinh non hoặc các bé có vấn đề về miễn dịch cần phải theo hưỡng dẫn và theo dõi của bác sĩ. Nước dùng để pha phải được đun sôi 5 phút, để nguội và pha cẩn thận theo bảng hướng dẫn kèm theo. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường Similac Gain . Nếu pha hơn một lần dùng thì lượng pha dư phải được giữ lạnh ở nhiệt độ 2-4 oC và dùng trong vòng 24 giờ. Khi cho bé bú, chỉ dùng tối đa trong vòng 1 giờ, sau đó phải đổ bỏ. 

1. Rửa sạch tất cả dụng cụ pha, cốc, thìa với xà phòng
2. Rửa lại dưới vòi nước chảy và đun sôi trong 5 phút
3. Chuẩn bị sạch sẽ nơi pha
4. Đun sôi nước trong 5 phút bằng một nồi riêng rồi để nguội đi
5. Cho chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được tiệt trùng
6. Lường bằng muỗng có sẵn trong hộp, dùng dao sạch gạt ngang
7. Mỗi muỗng Similac Gain  đã lường pha với 60ml nước ấm
8. Khuấy cho tan hoàn toàn. Thử nhiệt độ rồi cho bé dùng
9. Đổ bỏ phần còn thừa nếu bé dùng kéo dài hơn 1 giờ  
BẢO QUẢN: Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở nắp nên sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).

CẨN TRỌNG: Không được dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét