Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 16:18 No comments
Trong hơn 87 năm qua, Abbott đã và đang thiết lập tiêu chuẩn cho lĩnh vực dinh dưỡng phát triển dự trên nền tảng nghiên cứu khoa học hiện đại, với mong muốn đưa lại cho trẻ em sự phát triển vượt trội nhất.

Abbott Việt Nam


Đầu tư vào sự thông minh, sự phát triển trí tuệ trẻ

Bé phát triển vượt trội là mong muốn cũng như tiêu chuẩn mà các bậc cha mẹ căn cứ để đánh giá hiệu quả của việc nuôi con. Không tí nhiều bậc phụ huynh tỏ ra bối rối khi con trẻ không tăng cân nhanh hay tăng cân quá mức so với các bé khác. Tuy nhiên, việc tăng trưởng thể chất mà không để tâm tới sự phát triển của não bộm và thị giác. Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tăng trưởng thể chất nhanh có thể khiến bé mắc nguy cơ cao vê các bệnh tim mạch, béo phì sau này.

Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu một cách đầy đủ, khoa học cho trẻ trong những năm tháng đầu đời là một vấn đề cần quan tâm của các bậc phụ huynh. Vấn đề đặt ra là dưỡng chất nào là thiết yếu và bổ sung như thế nào trong các giai đoạn phát triển của trẻ.

Dưỡng chất nào là thiết yếu cho não bộ và thị giác



Trước 3 tuổi, 70% não bộ trẻ được hình thành và đẩy mạnh quá trình hoàn thiện các chức năng cơ bản. Thị giác cũng bắt đầu phát triển trong 5 năm đầu tiên của cuộc đời và cơ quan cung cấp thông tin nhạy bén nhất của não bộ. 2 hợp chất DHA và Lutein có trong sữa mẹ là 2 dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ và thị giác của trẻ. Khác với DHA, cơ thể trẻ không thể tự tổng hợp Lutein mà chỉ thông qua chế độ dinh dưỡng. Lutein tập trung ở mắt và rất quan trọng cho một đôi mắt khỏe mạnh, tươi sáng, bởi Lutein giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của oxy hóa và quan nguồn tia ánh sáng có hại. Lutein còn tập trung ở não bộ với chức năng lưu trữ trí nhớ và khả năng học hỏi.

Sự thiếu hụt các chất DHA hay Lutein ảnh hưởng mạnh mẽ tới hiệu quả tương tác giữa não bộ, thị giác và trực tiếp tác động tới cấu trúc, chức năng của não bộ bé

Intelli-Pro: Hệ dưỡng chất vượt xa công dụng đơn lẻ của DHA

Được giới thiệu trên thị trường lần đầu tiên năm 2009, dòng sản phẩm sữa Similac được đón nhận rộng rãi qua các tên sản phẩm quen thuộc như Gain, Gain Plus, Gain Kid với hệ dưỡng chất Eye-Q Plus tiên tiến theo các thành quả nghiên cứu tiên tiến. Với dòng sản phẩm sữa Similac thế hệ mới vói hệ dưỡng chất Intelli-Pro mở ra 1 trang mới trong chuỗi hành trình phát triển của Abbott.đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong những năm tháng đầu đời - giai đoạn quan trọng quyết định sự phát triển và khả năng học hỏi của trẻ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét