Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Posted by jinson on 17:36 No comments
Những tháng đầu đời của trẻ sơ sinh rất quan trọng, lúc này hệ miễn dịch còn non yếu và chưa được phát triển toàn diện. Vì thế, Lúc nãy cha mẹ cần phải cho trẻ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để chống chọi tốt với những yếu tố gây bệnh bên ngoài, sữa bột Similac Advance Early Shield sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho trẻ trẻ có một sức đề kháng ổn định, phát triển não bộ và mắt cho bé một cách tối ưu nhất.


Similac Advance Early Shield giúp trẻ tăng sức đề kháng toàn diện

1. Thành phần:

thành phần sữa bột similac advance early shield

2. Cách sử dụng:

- Pha chế đúng như các bước được hướng dẫn ngoài bao bì. Cần lưu ý là pha bằng nước đun sôi.
- Giữ vệ sinh trong quá trình pha chế sữa, cần rửa tay, khử trùng bình sữa, núm vú… bằng nước nóng.
- Bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ về công thức pha chế phù hợp với bé yêu của bạn.
- Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ sơ sinh rất dễ bị hư hỏng. Do đó, hoặc là bạn cho bé uống sữa ngay lập tức, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và không để lâu hơn 24 giờ.
- Sản phẩm chỉ được sử dụng trong vòng 1 tháng nếu đã mở nắp hộp.
- Không được sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa. Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn không là phải loại bỏ.
- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. 
3. Công dụng:
Similac Advance Early Shield được xây dựng trên công thức vượt trội, tăng cường hệ miễn dịch tối ưu cho bé, chống chọi với những kháng thể gây bệnh bên ngoài, giúp trẻ có một khởi đầu mạnh mẽ trong cuộc sống. Ngoài ra, trong thành phần sữa có chứa hỗn hợp prebiotics, nucleotics và chất chống oxy hóa – các chất dinh dưỡng được tìm thấy tự nhiên trong sữa mẹ, DHA và ARA, các thành phần đã được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ phát triển trí não và mắt của trẻ. Đặc biệt, hợp chất EarlyShield không gây táo bón cho trẻ, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa bột Similac Advance Early Shield tăng cường hệ miễn dịch tối ưu
Sữa bột Similac Advance Early Shield tăng cường hệ miễn dịch tối ưu
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét