Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 11:11 No comments
Ngay cả những loại sữa ngoại nhập nổi tiếng như sữa Similac gain plus 3, Meiji hay Grow đều không thể sánh bằng nguồn sữa mẹ tự nhiên vô giá. Chính vì vậy, để luôn có sữa sẵn sàng cho các bé, nhiều bà mẹ bắt đầu sử dụng các dụng cụ, máy hút sữa nhanh chóng và tiện lợi. Để có những bước khởi đầu tốt nhất cho các bé và bà mẹ, hãy cùng bài viết điểm qua một số kinh nghiệm quý báu khi sử dụng máy hút sữa để đạt hiệu quả cao nhất nhé.
sua similac gain plus 3
Sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất ngay khi so sánh với các sản phẩm nổi tiếng khác như sữa Similac gain plus 3, Pediasure hay Nuti
  1. Khuyến cáo từ nhà sản xuất
Hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và những lưu ý của nhà sản xuất trước khi thử máy trên cơ thể nhé. Bạn không biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra nếu máy hư hỏng đâu.
  1. Chọn lựa loại máy phù hợp
Trên thị trường hiện nay, có 2 dạng máy hút sữa chính bao gồm máy vận hành bằng tay và máy tự động hút bằng điện. Tuy có thể hơi bất tiện hơn nhưng máy hút tay sẽ không tốn kém về điện năng và giá thành cũng thấp hơn. Hãy lựa chọn loại máy phù hợp theo điều kiện kinh tế của mình nhất.
  1. Bảo đảm vệ sinh tuyệt đối
Chắc hẳn bạn không muốn nguồn sữa của mình bị nhiễm bẩn khi cho bé bú phải không? Hãy rửa sạch tay và sát trùng cẩn thận tất cả dụng cụ trong quá trình hút sữa nhé.
  1. Kích cỡ phễu chụp
Phễu chụp núm vú sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau, vì thế nếu bạn cảm thấy chiếc phễu chụp quá nhỏ hoặc quá to so với núm vú của mình thì hãy gọi điện đến nhà sản xuất để yêu cầu một chiếc phễu phù hợp hơn. Khi hút, đầu núm vú phải nằm giữa tâm của ống phễu.
Xem thêm thông tin về sữa similac gain plus 3 tại:

  1. Điều kiện bảo quản
Trong khi các loại sữa bột công thức như sữa Similac gain plus 3, Pediasure hay Dielac đều rất khó bảo quản, sữa mẹ chỉ cần được đựng trong túi nhựa cứng hoặc chai kín nắp và bảo quản trong ngăn lạnh là xong.
  1. Tận dụng tối đa nguồn sữa
Nên sử dụng máy hút đôi (hút 2 ngực cùng một lúc) để rút ngắn thời gian của bạn. Nếu như bạn chỉ dùng máy hút đơn, hãy hoán đổi lần lượt hai bên ngực để tránh tình trạng “bên thừa bên thiếu” nhé.
  1. Cảnh giác với các vấn đề
Nếu hút sữa đúng cách thì bạn sẽ có cảm giác êm nhẹ như con đang bú. Nếu cảm thấy đau hay bất cứ dấu hiệu bất thường nào, hãy dừng ngay việc sử dụng máy và tới gặp chuyên gia dinh dưỡng hay các bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.
  1. Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và nước cho cơ thể
Bạn nên uống thật nhiều nước và uống sữa bổ sung cho mẹ, ăn đủ 3 bữa bổ sung nhiều rau quả để đảm bảo chất lượng lẫn số lượng sữa cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét