Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Posted by jinson on 10:18 3 comments
Có thể các bạn đang muốn mua sữa similac advance cho bé nhà mình dùng nhưng vẫn còn băn khoăn không biết ” Uống Sữa similac advance có tốt không? “

Sữa similac advance
Sữa similac advance

Hãy tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi : “Uong sua similac co tot khong?” Thông qua một số bình luận sau:

Bé nhà mình dùng sữa này từ khi mới sinh. Đầu tiên vợ mình cũng cho bé bú mẹ nhưng cũng một phần vì mẹ không đủ sữa và một phần vì vợ mình phải đi làm sớm nên nhà mình đã cho bé dùng sữa này như một thức ăn ăn thêm. Hiện tại cu cậu đã được 10 tháng rồi, trộm vía rất khỏe mạnh và rất thích sữa similac advance này. Nhà mình cũng đã thử vài loại sữa khác nhưng cu cậu đều không thích. Do vậy nên nhà mình gắn bó với sữa này từ bé tới giờ. Mà lạ thật mình đã thử uống sữa rồi mụ vị rất ngây, ghê..mà cu cậu lại thích được mới lạ. :D. Chắc hết tuổi sử dụng similac advance nhà mình lại dùng lên similac go&grow thôi.

Bình luận bởi: Hale

Vợ chồng mình vừa chào đón thêm một thành viên mới cho – Bé trai đầu lòng của vợ chồng mình. Đầu tiên mình đã có ý định không sử dụng sữa công thức cho bé, và định để bé hoàn toàn bú mẹ. Nhưng sau sinh mình cũng ít sữa, lại được mấy người bạn giới thiệu mấy loại sữa mà họ đang cho con họ uống nên mình cũng tìm hiểu và thử qua mấy loại sữa rồi quyết định sử dụng sữa similac advance.

Mình thấy sử dụng cũng dễ dàng: Mua hộp sữa được 1 mống để xúc sữa bột. Mỗi lần pha chỉ cần xúc sữa bột bỏ vào bình thêm nữa theo tỉ lệ có ghi trên hộp vào và lắc vậy là có thể sử dụng được. Mọi thao tác rất dễ dàng ngay cả khi bế con mình vẫn làm được. Bé chịu ăn và tăng cân khá tốt. Có điều sữa này có giá hơi đắt.

Bình luận bởi: Ngọc Anh

Em bé nhà mình được 4 tháng tuổi rồi, cũng đang dùng sữa similac advance từ khi sinh tới giờ, kèm theo cả bú mẹ nữa, vì công việc nên mình phải đi làm sớm, do vậy ban ngày bé nhà mình bú bình, còn đến chiều tối mình đi làm về thì bé mới được ti mẹ. Mình cảm thấy bé nhà mình tăng cân không nhiều lắm, tháng vừa rồi chỉ lên 8 lạng thôi,nhưng được cái trộm vía bé rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Bé nhà mình rất thích sữa này, vì lúc trước có đợt mình mình thử đổi qua sữa Enfamil nhưng thấy bé không chịu ăn, nên mình phải tiếp tục mua Similac. Lại ok ngay! Mình thấy quan trọng là bé thích sữa nào thì bé mới ăn sữa đó thôi.

Bình luận bởi: Mẹ Bảo


Khi mẹ không đủ sữa thì việc chọn sữa ngoài cho con trở thành tất yếu. Để lựa chọn được những loại sữa phù hợp với giá tiền những vẫn đảm bảo chất lượng luôn là điều băn khoăn của các mẹ. Những câu hỏi như sữa similac có tốt không? sữa enfamama có phù hợp với mẹ và bé không? luôn là điều phải đắn đo. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn trả lời các câu hỏi như sữa similac có tốt không? có phù hợp với giá tiền không? khi chọ sữa cho trẻ nhé.



Những câu hỏi như uống sữa similac có tốt không? luôn làm các mẹ phải suy nghĩ


1. Chọn sữa theo độ tuổi của trẻ

Trẻ sơ sinh, hệ tiêu hóa còn chưa phát triển toàn diện vì vậy việc sử dụng sữa khác ngoài sữa mẹ có thể gây nên hiện tượng nôn, trớ. Hơn nữa khẩu vị của các bé ở các lứa tuổi là khác nhau. Vì vậy khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh mẹ cần phải lưu ý tùy theo độ tuổi của bé để chọn sữa. Ngoài ra tùy theo cân nặng hay tình trạng sức khỏe của bé mẹ có cách lựa chọn sữa phù hợp cho con.

2. Chọn sữa cho trẻ sơ sinh phải chú ý đến chất lượng


Chất lượng của các loại sữa là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi mẹ lựa chọn sữa bổ sung cho con. Tiêu chí nào đánh giá chất lượng của một loại sữa? sữa similac có tốt không?

- Thành phần của sữa phải đảm bảo dinh dưỡng và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Các dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ bao gồm: đạm, đường, axit béo, DHA, ARA, các vitamin…

- Nguồn gốc xuất xứ của sữa cũng là tiêu chí để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường có rất nhiều loại sữa khác nhau, vì vậy trước tiên mẹ cần phải tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của loại sữa muốn cho con uống. Mẹ nên đến các cửa hàng hay các siêu thị uy tín để mua sữa cho con tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tốt nhất mẹ nên mua sữa của các hãng đã có uy tín, thương hiệu để đảm bảo chất lượng.

- Quy trình công nghệ sản xuất cũng nói lên được phần nào chất lượng của sữa. Thông thường những phát minh khoa học phục vụ cho việc sản xuất sữa vô cùng tốn kém về mặt thời gian và cũng như công sức. Một quy trình công nghệ hiện đại được theo dõi, kiểm tra, đánh giá một cách nghiêm ngặt sẽ đảm bảo một chất lượng tốt cho sản phẩm.

3. Sữa ngoại như sữa similac có tốt không?


Cơn lốc sữa ngoại đang ngày càng mạnh mẽ, sữa ngoại, sữa nhập khẩu hay hàng xách tay đang được nhiều mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên có phải cứ sử dụng sữa ngoại, sữa đắt tiền cho con mới là tốt?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để chọn sữa tốt cho con thì vấn đề không nằm ở việc sữa nội hay sữa ngoại, mà quan trọng là thành phần dinh dưỡng, sữa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phù hợp với trẻ. Loại sữa nào bé thích uống, giúp bé phát triển tốt và không gây các tác dụng phụ thì mẹ nên chọn cho bé uống, không nhất thiết cứ phải sữa ngoại hay sữa đắt tiền thì mới tốt.

4. Một số lưu ý mẹ cần biết khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh


- Khi chọn sữa mẹ nên để ý đến hạn sử dụng của sữa. Sữa quá hạn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.

- Khi dùng sữa, bằng mắt thường, cha mẹ có thể quan sát kỹ màu sắc của bột sữa cũng như hương vị của sữa khi mở hộp. Sữa ngon khi mở nắp sẽ có mùi thơm dễ chịu, bột sữa mềm mịn và có màu vàng nhạt.

Bằng mắt thường các mẹ có thể quan sát kĩ màu sắc của sữa

Sau một thời gian dùng sữa, mẹ nên kiểm tra cân nặng thường xuyên cho bé để xem bé có hấp thụ tốt không Nếu trong vòng 2 tháng, bé không có cải thiện nhiều mẹ nên đổi sữa cho bé.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp mẹ chọn lựa cho con yêu của mình loại sữa tốt nhất và giải đáp thắc mắc uống sữa similac có tốt không của các mẹ.

3 nhận xét:

  1. Với sự hỗ trợ của chiều dài tỉnh nào dài nhất việt nam Đại sứ quán Luxembourg tại Việt Nam, diện tích tỉnh nào rộng nhất việt nam UNICEF đã có thể mang lại tỉnh nào giàu nhất việt nam những giải pháp có tác động cao trong kiêng khi bị chó cắn lĩnh vực giáo dục song ngữ vùng dân tộc thiểu bị chó cắn nên kiêng ăn gì số, chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em, cải thiện vệ sinh cá rắn mối cắn có chết người không nhân và vệ sinh môi trường, dịch vụ xã hội và bảo vệ trẻ em nhằm bột vani có độc không giải quyết những vấn đề quan trọng của trẻ em, gồm có suy dinh dưỡng thấp còi trẻ em, quản lý suy dinh dưỡng.

    Trả lờiXóa
  2. Sữa bột Similac có tốt không không ạ? Bé nhà em 6 tháng có dùng được không?

    Trả lờiXóa